วันศุกร์ที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

Game Online กับการศึกษา

Game Online กับการศึกษา มีทั้งข้อดีและข้อเสีย ข้อดี คือ ถ้าเราเล่นเพื่อผ่อนคลายเราก็ได้รู็สึกเพลิดเพลินโดยไม่หมกมุ่นจนเกินไป และเกมบางเกมก็สามารถสอนเราได้ถ้าเรารู้จักสังเกตและหาข้อดีของเกมนั้นๆ ข้อเสีย คือ ถ้าเราหมกมุ่นจนเกืินไป อาจทำให้เราไม่สนใจทุกๆอย่าง ทั้งคนรอบข้าง ครอบครัว เพื่อน และสังคม เราจพตามไม่ทันคนอื่นหรือาจสอบตกซ้ำชั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น